มวยสากล มวยไทย มวยโลก รวมอยู่ที่นี่แล้วเชิญด้านใน

ครบเครื่องเรื่องมวย ๆ ต้องเว็บมวยออนไลน์ที่นี่เลยไม่ว่าจะเป็นเรื่องของมวยสากล มวยโลก มวยประเทศไทยมีหมด โดยเฉพาะมวยไทยเนื้อหาจะแน่นอย่างมากเพราะว่าเราจะเจาะกลุ่มคนที่ชอบการเดิมพันมวยไทยเป็นหลัก เว็บไซต์ให้บริการพนันมวยออนไลน์ที่มีความน่าเชื่อถือมากที่สุดแห่งปี 2017 เว็บไม่เคยปิดหนีเราเปิดให้บริการในประเทศไทยมายาวนานหลายสิบปี สมาชิกเพียบทั้งเซียนมวย ทั้งนักพนัน และนักมวยเองก็เข้ามาใช้งานเว็บเรา

ในเว็บมวยออนไลน์มีบริการอะไรบ้าง ? ถ้าเป็นบริการหลักของทางเว็บเลยคือการรับแทงมวยออนไลน์ ทั้งมวยไทย มวยสากลรับหมด สมัครฟรีทุกวัน และยังมีการให้ดูมวยออนไลน์ฟรีผ่านหน้าเว็บด้วยคุณภาพคมชัดในระดับ HD ที่หาดูจากไหนก็ยากเพราะทางเรามีทีมงานคุณภาพถ่ายทอดสดส่งตรงมาจากสนามมวยให้เลย ในส่วนเมนูอื่นจะเป็นการดูตารางการแข่งขันชกมวย การดูผลมวยสด ดูทีเด็ดมวยไทย ดูราคามวย เป็นต้น ซึ่งในแต่ละวันทางทีมงานจะคอยอัพเดตให้อยู่ตลอดเพื่อให้สมาชิกไม่พลาดการติดตามการแข่งชกมวยแต่ละนัด

โอกาสที่จะสร้างรายได้ง่าย ๆ ผ่านอินเตอร์เน็ตการเล่นพนันก็เป็นอย่างหนึ่งแม้ว่าประเทศไทยจะยังไม่สนับสนุนจากทางการก็ตาม การเล่นแทงมวยออนไลน์ปลอดภัยได้เงินจริง 100 %  ถอนเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมงหากคุณมีเงินในระบบมากพอที่จะถอนแล้ว 500 บาทก็ถอนได้แล้วไม่ต้องรอให้เยอะสำหรับบางท่านที่ต้องการถอนเร็ว

มวยรีแมตซ์ไฟท์ระดับโลก ระหว่าง โควาเลฟ VS วอร์ด ศึกชำระแค้นครั้งสำคัญ

ารชกรีแมทซ์ระหว่างคุ่ชกดังๆระดับตำนานก็มีมากมายหลายคู่ตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน อย่างเช่นคู่ของ โจ ฟราเซียร์กับยอดมวย ระดับตำนาน มูฮัมมัด อาลี ที่มีการรีแมทซ์การชกถึง 3 ครั้งเพื่อล้างความคาใจของแฟนมวย ล่าสุดในยุคนี้ก็มีการรีแมทซ์เกิดขึ้นอีกครั้ง ในวันที่ 18 มิ.ย.นี้

แมทซ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมาจาก เซอร์เก้ โควาเลฟ (30-1 , 26 kos)  ประกาศท้าไฟท์กับ อังเดร วอร์ด แชมป์โลก รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต WBA,WBO,IBF โดยเนื้อหาใจความสำคัญของสาสท้าไฟท์ครั้งนี้คือ “ถ้าคิดว่าชกดีกว่าตนต้องพิสจน์กัน โดยเปิดโอกาสให้ตนได้ชกพิสูจน์ในไฟท์ต่อไปเลย ” โดยไฟท์ที่แล้ว วอร์ดสามารถเอาชนะโควาเลฟแบบค้านสายตาแฟนมวยและนักแทงมวยออนไลน์ส่วนใหญ่  เพราะเหตุเกิดจากยกที่ 2 วอร์ดโดนอัดร่วง ถึงกับนอนให้กรรมการบัน 8  แล้วสามรถลุกขึ้นมาชกจนครบ 12 ยก กรรมการยกมือให้เขาชนะในแมทซ์ดังกล่าว

วอร์ดยังบอกเพิ่มอีกว่า เขาได้เอาชนะ โควาเลฟจริงๆเพราะยังไม่มีทีท่าจะมีการเปิดโอกาสให้โควาเลฟชกแก้มือ และพูดเกริ่นๆว่า เขาอาจจะแขวนนวมซะให้รู้แล้วรู้รอดถ้าชกรีแมตซ์แล้วได้ค่าเหนื่อยไม่สมน้ำสมเอเข โควาเลฟก็ยังพูดเพิ่มเติ่มอีกว่า ถ้าวอร์ดแขวนนวม จริงๆแฟนมวยและนักพนันมวยออนไลน์ทั่วโลกก็จะตราหน้าว่าเขาเป็นคนขี้ขลาดตาขาว กลัวการชก รีแมตซ์กับเขาอีกด้วย “อังเดร Son of judges พูดพร่ามถึงผมมากมาย ขอให้หุบปากซะ ถ้าคิดว่า ชนะผมได้ก็ขอให้มีแมทซ์ชกแก้มือครั้งนี้โดยเร็ว”

การชกรีแมทซ์ครั้งนี้มีแฟนมวยและนักพนันมวยออนไลน์ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ถ้าเงินรางวัลเป็รที่น่าพอใจทั้งสองฝ่ายก็จะมีการจัดการชกขึ้นมาอย่างแน่นนอน และแล้วการชกรีแมทซ์ในครั้งนี้ก็เกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย ที่ สหรัฐอเมริกา สำหรับแฟนมวยออนไลน์ก็เชิญได้นะครับ

แชมป์มวยโลกชาวไทย วันเฮง

แชมป์โลกรุ่นมินิมัมเวต 105 ปอนด์ สภามวยโลก  (WBC)  วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์มวยโลกชาวไทย มีโปรแกรมมวยนัดอุ่นเครื่องกับ แจ็ค อมิซ่า นักชกอิเหนา ในรายการศึกมวยไทยมาราธอน วันที่ 25 สิงหาคม 2560 นี้ จ.ชลบุรี

งานนี้บิ๊กบอสใหญ่อย่าง ‘เสี่ยตังค์’ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ เผยเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนการล้มแชมป์โลกของ WBO หรือ IBF ที่เป็นชาวญี่ปุ่นต่อไป นัดนี้ถือเป็นการลับหมัดของวันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม ได้ร่วมรายการใหญ่อย่างศึกมวยไทยมาราธอน ไฮลักซ์ รีโว่ และคาราวานซีพีเอฟสนาม 3 วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2560  ณ เวทีมวยชั่วคราวล้านหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี มวยตู้ช่อง 7 ถ่ายทอดสด เวลา 14.00 เป็นต้นไป ทั้งนี้ผู้สนับสนุนหลักอย่าง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ แห่งประเทศไทย จับมือกับเพชรยินดี โปรโมชั่น ร่วมระเบิดศึกมวยไทยมาราธอน ไฮลักซ์ รีโว่ คัดผู้ชนะและรองแชมป์ เพื่อได้สิทธิ์เข้าสู่รอบชองชนะเลิศ ซูเปอร์แชมป์ปลายปีราวเดือนพฤศจิกายน การเดิมพันมวยครั้งนี้นอกจากรางวัลชนะเลิศแล้ว ผู้ชนะจะได้รถปิกอัพ ไฮลักซ์ รีโว่ ไปครอง เสี่ยตังค์ เผยรูปแบบการชก 3 ยก คัด 8 นักชกเหลือเพียงผู้ชนะหนึ่งเดียว โดยแบ่งออกเป็น 2 รุ่นพิกัด 135 ป. และ147 ป. รายชื่อนักชกได้แก่ ศักดิ์สงคราม ภพธีรธรรม, แสนศิริ เจเพาเวอร์รูฟภูเก็ต, แก้วกังวาน ศิษย์เหล็กเพชร, ก้องนภา ศรีมงคล, มาร์ติน พอล เอเวอรี (อังกฤษ), สตีเฟ่น โอปอง (แคนนาดา), ไทโก้ อูกัสโต้ (บราซิล) และ หมิง เร็น แบรนดอน (สิงค์โปร) ทั้งนี้ ‘ยักษ์แคระ’ แชมป์ชาวไทยมีนัดอุ่นเครื่องกับ แจ็ค อามิซ่า นักชกชาวอินโดนิเซีย ในนัดที่จะถึงนี้ด้วย